Top 5 thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em được ưa chuộng nhất

Thứ tư - 01/11/2023 23:52

     

    Đồng hồ thông minh trẻ em ngày càng trở nên phổ biến và được các bậc cha mẹ quan tâm hơn bao giờ hết. Chúng giúp theo dõi sức khỏe, vị trí và thậm chí giúp trẻ học hỏi thông qua các tính năng đa dạng. Trong bài viết này, AMA sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay.
     

    1. Thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em AMA

     

    AMA, với cam kết đầu tư vào chất lượng và an toàn, đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành đồng hồ thông minh trẻ em. Sản phẩm của AMA thường tích hợp các tính năng đa dạng như Gọi thoại 2 chiều, SOS khẩn cấp, Định vị, tìm vị trí, vùng an toàn, lưu hành trình di chuyển 90 ngày, Nhắn tin thoại 2 chiều kèm hình ảnh, Nhận tin nhắn văn bản, Khóa trong lớp học, Game toán học, Chụp ảnh từ xa, Nghe âm thanh từ xa,…, giúp bảo đảm an toàn và sự phát triển của trẻ. 


    Ngoài ra, các sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em của AMA còn tích hợp với các ứng dụng Zalo, Youbube, Facebook, Messenger, Tik Tok, Zing Mp3, Chat GPT,… Đối với các ứng dụng tiện ích này, phụ huynh hoàn toàn có thể kiểm soát và hạn chế cũng như lựa chọn các ứng dụng mong muốn cài đặt cho con. Từ đó, giúp con có môi trường phát triển lành mạnh và hiện đại nhất. 

     

    2. Đồng hồ thông minh trẻ em MyKID - Viettel

    Được sản xuất bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel – đồng thời cũng là tiên phong trong ngành đồng hồ thông minh trẻ em, MyKID kể từ khi được tung ra thị trường đã nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng.


    Ngoài các chức năng nghe - gọi, nhận tin nhắn, các ưu điểm vượt trội của sản phẩm MyKID có thể kể đến như có chức năng lưu lại hành trình của các bé trong vòng 1 tháng, định vị chính xác vị trí của bé dù ở bất kỳ đâu nhờ kết hợp 3 loại công nghệ định vị là GPS, Wifi, GSM. Bên cạnh đó, MyKID còn có khả năng cài đặt vùng an toàn cho bé trên ứng dụng và sẽ cảnh báo nếu bé ra khỏi vùng an toàn đó.

    3. Đồng hồ thông minh trẻ em KidSmart

    Trải rộng trong nhiều tầm giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu, Đồng hồ thông minh KidSmart sẽ mang đến những sự lựa chọn đa dạng nếu các phụ huynh vẫn băn khoăn tìm một chiếc đồng hồ thông minh cho con mình. 


    Điểm mạnh trong các sản phẩm của KidSmart là chức năng nghe âm thanh xung quanh trẻ nhỏ, được kết nối trực tiếp với điện thoại của bố mẹ, giúp các bậc phụ huynh lúc nào cũng đảm bảo nắm bắt được tình hình xung quanh con, kể cả khi các bé gặp những vấn đề khó nói, không chịu chia sẻ với ba mẹ. Bên cạnh đó, KidSmart cũng cung cấp đầy đủ các chức năng như định vị GPS, cảnh báo vùng an toàn, hay nghe gọi, nhận tin nhắn như những sản phẩm đồng hồ thông minh khác.

    4. Đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex

    Wonlex ngay khi ra mắt thị trường đã gây thu hút bằng các sản phẩm có thiết kế giao diện khá bắt mắt, màu sắc tươi sáng, có thể sử dụng như một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho trẻ nhỏ. 


    Đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex vẫn đề cao các tiêu chí như định vị GPS, đặt vùng cảnh báo, bên cạnh đó còn được trang bị chức năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ… cho trẻ nhỏ, giúp các phụ huynh có thể theo dõi và có những điều chỉnh phù hợp cho sức khỏe của con em mình.

    5. Đồng hồ thông minh trẻ em Kwatch

    Là một trong số những sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em phổ biến hiện nay, Kwatch mang đến những chiếc đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện, với dây đeo Silicon an toàn, thông thoáng cho người sử dụng. Chức năng định vị của Kwatch còn có thể thêm các thành viên khác vào danh sách có thể theo dõi lịch trình của bé để đảm bảo an toàn cho trẻ được cao hơn. Tuy nhiên, Kwatch lại có nhược điểm là độ bền và độ chống nước không cao, ít tính năng hơn so với các đối thủ cùng ngành.
     

    Lựa chọn đồng hồ thông minh trẻ em hoàn hảo cho con bạn

     

    Khi bạn tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh cho con, luôn quan tâm đến các yếu tố như chất lượng, tính năng, giá trị giáo dục và sự an toàn. Thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em AMA cam kết mang đến cho bạn sự yên tâm và sản phẩm tốt nhất cho con yêu của bạn.


    Trong cuộc cách mạng công nghệ ngày nay, đồng hồ thông minh trẻ em không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một công cụ hữu ích giúp cha mẹ theo dõi và bảo vệ sự phát triển của con cái. Với sự phát triển liên tục trong ngành này, bạn có thể tự tin rằng việc lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em thích hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả bạn và con yêu của mình.

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

    Hotline: 0986 84 85 99

    Email: amacompany291220@gmail.com