Mã đăng ký Đồng hồ Thông minh - Lỗi Mã đăng ký không thu được

Chủ nhật - 15/10/2023 21:36
    Cách lấy Mã Đăng Ký Đồng hồ Thông minh - Lỗi mã Đăng ký không thu được

    Mỗi một chiếc Đồng hồ Thông minh Định vị đều có một Mã để kết nối với ứng dụng quản lý Setracker cài trên Điện thoại của Cha mẹ. Mã đăng ký của đồng hồ Thông minh hay còn gọi là Qr Code hiện tại hầu hết đã bỏ cách dán ở mặt sau đồng hồ do dễ bị bong tróc, bị mất khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc Cài đặt. Vậy mã Đăng ký này lấy ở đâu?

    Cách lấy Mã Đăng Ký Đồng hồ Thông minh

    Trên đồng hồ, hãy vuốt ngang (dọc) màn hình đồng hồ thông minh, tìm tới mục có tên "Cài đặt tin nhắn" hoặc Reg.Code hoặc QR code. Khi bấm vào sẽ hiện ra 2 mục khác.
    1- Đăng ký  - Đây chính là Mã đăng ký của đồng hồ thông minh
    2- Mã APP   - Đây là mã của Ứng dụng Setracker 2, bỏ qua nếu đã cài Ứng dụng này trên Điện thoại

    Mở ứng dụng Setracker 2 và Quét mã Đăng ký được tìm thấy, nếu máy ảnh hư hoặc không thể quét, có thể nhập tay dãy chữ, số bên dưới Mã đăng ký là được

    Trường hợp khi bấm vào mã Đăng ký nhưng không thấy hiển thị hoặc hiện thông báo "Không thu được mã" hoặc "Lỗi mã Đăng ký" thì có 3 nguyên nhân sau:

    1- Đồng hồ Thông minh chưa lắp sim
    2- Đã lắp sim nhưng Đồng hồ Thông minh chưa nhận Sim
    3- Đã lắp Sim và Đồng hồ đã nhận Sim nhưng Sim chưa có Data

    Hãy kiểm tra lại xem sim trong Đồng hồ Thông minh đã đăng ký Data (gói mạng) chưa. Nếu chưa có thì phải đăng ký 1 gói cước Data, sau khi đăng ký hoàn tất thì Mã đăng ký sẽ hiển thị.
    Xem Video Hướng dẫn chi tiết bên dưới:
     

    CHÚNG TÔI HỖ TRỢ BẠN!
    Nếu gặp khó khăn Khi lấy Mã đăng ký của Đồng hồ Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên CSKH AMA sẽ hướng dẫn bạn tận tình!
    Hotline, Zalo: 0986.8485.99