Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ thông minh trẻ em tối ưu nhất

Thứ tư - 29/11/2023 09:00

    AMA tự hào là một nơi cung cấp các sản phẩm đồng hồ thông minh độc đáo và tiện ích cho con cái của bạn. Với sự kết hợp giữa công nghệ và đảm bảo an toàn, chúng tôi mong muốn giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi và bảo vệ con cái của mình một cách tốt nhất.

    Dưới đây là cách hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh trẻ em tối ưu nhất từ AMA gửi đến bạn:

    1. Cách cài đặt đồng hồ định vị trẻ em

    - Tải ứng dụng Setracker 2

    - Đăng kí tài khoản trên ứng dụng

    Bước 1: Tại giao diện sau khi mở ứng dụng lên, bạn chọn khu vực châu Á - châu Úc và ngôn ngữ là tiếng Việt.

    Bước 2: Điền thông tin cơ bản như email, mã xác nhận, mật khẩu > Sau đó chọn Xác nhận đăng ký.

    Bước 3: Kết nối đồng hồ với điện thoại bằng việc quét mã QR phía sau sản phẩm hoặc số serial của sản phẩm.

     

    2. Cách sử dụng đồng hồ thông minh

    - Thiết lập các tính năng chính ngay trên ứng dụng Setracker 2.

    Nhấn vào nút bánh răng được hiển thị trên màn hình chính của app. Một số tính năng chính của đồng hồ:


    Chế độ định vị: Chế độ định vị GPS thuộc phần công nghệ vệ tinh, giúp bạn tìm được kết quả chính các nhất với mức độ sai số trong vòng 50m. Cách cài đặt đồng hồ trẻ em thông qua Setracker mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, khi môi trường định vị có nhiều vật cản thì hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ LBS.

    Dựa vào vị trí của từng trạm phát sóng mà đồng hồ thông minh sẽ tự cập nhật chế độ GPS hay LBS.

     

    Tên thiết bị: Đây là mục bạn đặt tên cho thiết bị khi ràng buộc vào di động. Nếu như bạn quản lý nhiều tài khoản thì việc đặt tên này sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt giữa các tài khoản với nhau.


    Vị trí thiết bị trên phần mềm Setracker 2: Vị trí của đồng hồ sẽ tự động cập nhật khi bé di chuyển, nhiều lúc phần mềm có thể cập nhật chậm vì dựa vào mức dộ kết nối của mạng.


    Cài đặt giờ cho đồng hồ định vị trẻ em: Chọn múi giờ GMT+7:00 đồng hồ sẽ tự động cập nhật.


    Dung lượng pin: Khi dung lượng pin còn dưới 20% đồng hồ định vị sẽ lập tức gửi thông báo đến điện thoại, bạn sẽ dễ dàng nhận biệt làm sạc đầy pin cho bé.


    SOS/Số gia đình: Đồng hồ thông minh trẻ em cho phép thực hiện cuộc gọi khẩn cấp dến 3 số điện thoại. Bạn cần phải cài đặt 3 số điện loại và lưu vào mục khẩn cấp, khi gặp tình huống nguy hiểm bé chỉ cần giữ nút SOS từ 3-5s là bạn sẽ nhận được cuộc gọi. Ngoài ra bạn sẽ nhận thêm được một tin nhắn cảnh báo SOS.


    Giọng nói: Tính năng giọng nói trong mục cài đặt định vị đồng hồ thông minh trẻ em dùng để nghe lén. Bạn nhập số điện thoại muốn nghe lén, và đồng hồ sẽ tự động quay số đến cho bạn mà bé không hề hay biết. Vì thế bố mẹ có thể nghe được phía bên kia đang nói chuyện gì.
     

    Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em của AMA còn được phát triển và bổ sung các tiện ích có sẵn cho con của bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.


    - Đồng hồ thông minh cho trẻ em của AMA là sản phẩm tiên phong tích hợp trực tiếp với ứng dụng Zalo. Bạn có thể gửi và nhận tin nhắn thoại, thực hiện cuộc gọi video một cách tiện lợi trên đồng hồ này. Điều này mang lại sự kết nối và tiện ích tuyệt vời cho trải nghiệm sử dụng.


    - Tích hợp các ứng dụng giải trí khác như Youtube, Tiktok, Chat GPT, Facebook, Messenger (Trước khi cài đặt các ứng dụng giải trí cho trẻ, các phụ huynh nên xem xét kỹ. Và phụ huynh hoàn toàn có thể kiểm soát và giới hạn các tính năng trên đồng hồ thông minh trẻ em trên đồng hồ thông minh AMA)


    - Trải nghiệm nghe gọi hai chiều độc lập với khe cắm SIM: Trong hầu hết các loại đồng hồ thông minh hiện có trên thị trường, để sử dụng chức năng nghe gọi, bạn phải luôn bật Bluetooth và kết nối với điện thoại. Tuy nhiên, sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em của AMA đã được thiết kế với khe cắm SIM độc lập. Điều này cho phép thực hiện cuộc gọi hai chiều mà không cần liên kết với bất kỳ thiết bị điện tử nào.


    - Tích hợp các ứng dụng về giáo dục: giúp cho con của bạn có thể học tập trên đồng hồ thông minh thông qua các trò chơi giáo dục.


    - Quản lý thời gian sử dụng: Thiết lập thời gian sử dụng hợp lý cho trẻ em để đảm bảo không quá phụ thuộc vào đồng hồ thông minh mà vẫn duy trì lịch trình hằng ngày cân đối.


    Lưu ý rằng hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh cho trẻ có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà sản xuất và mô hình cụ thể. Vì vậy, hãy luôn đọc kỹ và tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng đồng hồ thông minh cho trẻ em.

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0986 84 85 99

    Email: amacompany291220@gmail.com