Đồng hồ thông minh có Zalo - Sản phẩm mới nhất không thể bỏ qua

Thứ tư - 01/11/2023 23:44

    Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, ngày càng có nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh ra đời. Sự ra đời của đồng hồ thông minh có Zalo đã thu hút sự chú ý của nhiều người với những tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá về đồng hồ thông minh có tích hợp ứng dụng Zalo của thương hiệu AMA. Tại sao đây là một sản phẩm không thể bỏ qua.


    1. Tính năng của Đồng hồ thông minh có Zalo

    Đồng hồ thông minh có Zalo không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn có nhiều tính năng thông minh đa dạng. Đồng hồ Zalo cho phép nhận cuộc gọi, tin nhắn và thông báo từ điện thoại thông qua màn hình. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm nhạc, kiểm tra lịch trình và theo dõi hoạt động thể chất hàng ngày của mình. 


    Đồng hồ Zalo cũng tích hợp tính năng định vị GPS, giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của người đeo trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với những tính năng thông minh đa dạng như vậy, đồng hồ Zalo sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của con bạn.

     

    Đồng hồ thông minh tích hợp Zalo được thiết kế với nhiều tính năng đáng chú ý, giúp người dùng tiện lợi trong việc theo dõi sức khỏe và kết nối với điện thoại thông minh. Một số tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh sử dụng được ứng dụng Zalo bao gồm:


    – Tích hợp với ứng dụng Zalo: Đây chắc chắn là tính năng đặc biệt nhất của chiếc đồng hồ này. Cũng chính vì vậy mà nó được đặt tên là Đồng hồ thông minh tích hợp Zalo. Trên thị trường hiện nay vẫn chưa có sản phẩm đồng hồ nào trực tiếp tích hợp với ứng dụng zalo, nhận & trả lời tin nhắn, cuộc gọi thoại & video. Đồng hồ Thông minh AMA Watch LT21 là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam được Cài đặt ứng dụng Zalo. AMA Watch LT21 có sẵn Ứng dụng Zalo giúp Đồng hồ dễ dàng thực hiện các cuộc gọi thường và Cuộc gọi Hiển thị Video


    – Tích hợp với các ứng dụng khác như Youtube, Messenger, Tiktok, Chat GPT: Không chỉ tích hợp Zalo, đồng hồ thông minh này còn tích hợp được với các ứng dụng phổ biến được ưa chuộng như Youtube, Messenger, Tiktok, Chat GPT,... Các ứng dụng này sẽ giúp cho việc sử dụng đồng hồ thú vị và bổ ích hơn. (Lưu ý: Các vị phụ huynh nên cân nhắc trước khi cài đặt các ứng dụng giải trí cho trẻ. Và phụ huynh hoàn toàn có thể kiểm soát và hạn chế các chức năng trên đồng hồ thông minh trẻ em AMA)


    – Gắn sim độc lập, nghe gọi 2 chiều: Với hầu hết các loại đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay, khi muốn sử dụng chức năng nghe gọi, bạn phải luôn bật bluetooth và kết nối với điện thoại. Tuy nhiên với, sản phẩm đồng hồ thông minh của AMA này có thiết kế khe gắn sim độc lập. Bạn có thể thực hiện các cuộc gọi 2 chiều mà không cần liên kết với bất kỳ thiết bị điện tử nào.


    – Định vị kép GPS, WIFI: Định vị có độ chính xác cao giúp ba mẹ nhanh chóng xác định được vị trí của con mình khi cần thiết, đảm bảo sự an toàn của trẻ. Ngoài ra đồng hồ này còn có chức năng nhật ký di chuyển để lưu lại hành trình di chuyển của con khi cần tìm kiếm. Chức năng SOS khẩn cấp trong trường hợp con xảy ra vấn đề ngoài ý muốn.

    2. Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi cho trẻ

     
     

    Đồng hồ thông minh có Zalo được thiết kế với tinh thần đơn giản, tiện lợi cho trẻ dễ sử dụng. Màn hình của sản phẩm có kích thước lớn và độ phân giải cao, cho phép người dùng dễ dàng quan sát thông tin trên màn hình. Màn hình cảm ứng có độ nhạy cao, đảm bảo sự mượt mà và dễ dàng trong việc thao tác.


    Thiết kế mỏng nhẹ và dây đeo bằng chất liệu cao cấp đem lại cảm giác thoải mái khi đeo cổ tay. Bên cạnh đó, đồng hồ Zalo cũng có nhiều màu sắc để bạn có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân. Tất cả những yếu tố này tạo nên một sản phẩm đồng hồ thông minh thực sự ấn tượng và đáng trải nghiệm.

    3. Thời lượng pin và độ bền

     

    Đồng hồ thông minh tích hợp Zalo được trang bị pin có dung lượng cao, cho phép sử dụng trong thời gian tương đối dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Điều này giúp người dùng thoải mái sử dụng đồng hồ thông minh tích hợp Zalo trong suốt cả ngày mà không cần nghĩ đến việc sạc pin.


    Độ bền của Đồng hồ thông minh có Zalo cũng được đảm bảo, với khả năng chống nước (Rửa tay, đi mưa, không tắm hoặc bơi lội) và chống sốc. Người dùng có thể yên tâm sử dụng đồng hồ trong các hoạt động ngoài trời hoặc trong môi trường khắc nghiệt mà không lo lắng về việc hỏng hóc hoặc hư hỏng.


    Với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh đa dạng và độ tin cậy cao, đồng hồ thông minh có Zalo là một sản phẩm mới nhất không thể bỏ qua trong thị trường đồng hồ thông minh hiện nay. Đeo trên tay chiếc đồng hồ này, bạn sẽ không chỉ là người sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh thông thường mà còn là người sở hữu một sản phẩm độc đáo và vô cùng hữu ích. Xem ngay tại đây!

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

    Hotline: 0986 84 85 99

    Email: amacompany291220@gmail.com