Đồng hồ thông minh AMA - Định hình phong cách cá nhân

Thứ tư - 29/11/2023 09:08

    Hiện nay, lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh với đa dạng tính năng luôn là yêu cầu chung của hầu hết khách hàng. Ngoài ra, đồng hồ cũng là một phụ kiện có thể phản ánh lên phong cách cá nhân của chủ sở hữu nó. Đồng hồ thông minh AMA - sự pha trộn tinh tế kết hợp giữa tính năng và thẩm mĩ. Từ thiết kế đến màu sắc, mỗi chi tiết trên chiếc đồng hồ đều mang trong mình một câu chuyện riêng, là một màu sắc độc nhất nổi bật lên sự độc đáo và cá nhân hóa của bạn.

    Hãy đắm chìm trong thế giới đa dạng của đồng hồ AMA và khám phá cách mà các sản phẩm của AMA đem đến sự tự tin cho bạn.

    1. Đồng hồ Thông minh AMA TK Watch 4.64

    - Với thiết kế màn hình rộng siêu nét, độ phân giải của đồng hồ lên đến 320 x 386 megapixel, bạn có thể xem video trực tiếp từ các ứng dụng giải trí như Facebook, Youtube, Tiktok,... có sẵn trên CH Play.

    - Kích thước của đồng hồ là màn hình mặt hình chữ nhật đứng 49mm x 41mm, chiều dài dây là 26mm với độ dày 14mm phù hợp và linh hoạt khi đeo lên tay.

    - Hiện tại các sản phẩm đồng hồ thông minh AMA TK Watch 4.64 có nhiều màu sắc phù hợp cho khách hàng lựa chọn như: đen, trắng, ghi, đỏ, hồng, xanh lá, vàng, xanh dương,...

     

    - Phụ kiện đi kèm của đồng hồ thông minh AMA TK Watch 4.64 bao gồm 2 bộ dây thay thế (màu đen và màu cam) cùng 1 cáp sạc nam châm từ tính.

    - Với hệ điều hành Android 8.1, các phiên bản hiện có của đồng hồ thông minh AMA TK Watch 4.64:

    Ram 1G, bộ nhớ 16GB.

    Ram 2G, bộ nhớ 16GB.

    Ram 4G, bộ nhớ 64GB.

    2. Đồng Hồ Thông Minh AMA Watch S2

    - Đồng hồ thông minh AMA Watch S2 với phân khúc giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh với mức giá hợp lý.

    - Màn hình cảm ứng Hyperboloid Screen cực nhạy, độ phân giải cao với chuyển động 3D mượt mà.

    - Thiết kế bên ngoài với chất liệu chống trầy xước, màn hình cong tràn viền đẳng cấp và hiện đại.

    - Khả năng chống nước của đồng hồ thông minh AMA Watch S2 đạt chuẩn IP67, có thể kháng bụi và kháng nước khi đeo bên ngoài hoặc trong thời tiết xấu.

     

    - Có thiết kế sạc nam châm từ tính được nâng cấp thuận tiện và nhanh chóng, bảo vệ tuổi thọ pin của đồng hồ và tự động dừng khi sạc đầy.

    - Hiện tại các sản phẩm đồng hồ thông minh AMA Watch S2 với thiết kế gồm 4 màu cá tính, hiện đại: hồng, trắng, đen, đen viền bạc.

    - Có kho hình nền lên đến 42 themes để bạn tự do thể hiện phong cách.

    - Đặc biệt, đồng hồ thông minh AMA Watch S2 tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe. Bạn có thể cài đặt trong đồng hồ chế độ luyện tập thể thao, đếm bước chân, đo lượng calories tiêu thụ, đo nhịp tim, đo huyết áp, tính toán chính xác quãng đường hoạt động và chế độ ghi lại giấc ngủ.

    3. Đồng hồ Thông minh AMA Watch K10

    - Đồng hồ Thông minh AMA Watch K10 được thiết kế với kiểu dáng mỏng, đẹp, phù hợp với hầu hết các lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.

    - Màn hình của đồng hồ thông minh AMA Watch K10 với kích cỡ 1,54' trang bị màn hình với độ nét cao mang lại cho bạn hình ảnh rõ nét, màu sắc thực tế sống động và tinh tế. Kết hợp với mặt kính cong 2.5D nên cho dù sử dụng lâu ngày cũng sẽ như mới.

    - Vị trí cổng sạc nằm bên thân giúp cho việc sạc pin đồng hồ thông minh trở nên tiện lợi và an toàn hơn.

    - Hiện tại, đồng hồ thông minh AMA Watch K10 đang có 3 màu: đen, hồng, trắng bạc.

    - Tích hợp đa chức năng, đồng hồ AMA Watch K10 sử dụng CHIP MTK2502 hiệu quả và chính xác hơn trong việc giám sát thông minh và giám sát chuyển động; chạy tốt cả hai hệ điều hành Android và IOS.


    Trên đây là một vài sản phẩm đồng hồ thông minh AMA với những thiết kế độc đáo cùng màu sắc đa dạng, cùng với các tính năng khác nhau.


    Hãy nhớ rằng, quan trọng nhất là chọn ra một chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích và cảm thấy tự tin để thể hiện cá tính riêng của bạn khi đeo nó. Để cho chiếc đồng hồ thông minh ấy có thể phản ánh câu chuyện của riêng bạn thông qua mỗi chi tiết nhỏ trên đồng hồ.

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0986 84 85 99

    Email: amacompany291220@gmail.com